เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

หากนับตั้งแต่สถานการณ์ของโควิด-19 ที่ทำให้ผู้คนต้อง Work From Home ก็ส่งผลให้ ชุดนอน นั้นได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นด้วยสาเหตุที่หลายคนเริ่มมองหาชุดที่จะใส่นั่งทำงานได้ตลอดทั้งวัน ที่มอบความสะดวกสบายและไม่อึดอัด ชุดนอน จึงเป็นอีกทางเลือกที่ไม่เลวที่เหมาะอย่างยิ่งแก่การใส่ตลอดทั้งวัน

แต่ก่อนที่ชุดนอนจะได้รับความนิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้นในช่วงสถานการณ์ Work From Home ชุดนอนได้รับความนิยมจากกลุ่มสาวๆ มาโดยตลอดจนถึงปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่และยังถูกเลือกให้เป็นหัวข้อธีมปาร์ตี้ยอดนิยมอีกด้วยนั้นจึงเป็นสาเหตุที่เราได้ยินบ่อยๆ จนคุ้นหูก็คือคำว่า ปาร์ตี้ชุดนอน นั้นเองและนอกจากนี้ยังมีสาวๆ อีกหลายคนที่เคยจัดปาร์ตี้ชุดนอนกับเพื่อนๆ เองหรือจะได้รับเชิญให้ไปร่วมสนุกสุดเหวี่ยงในปาร์ตี้ธีมชุดนอนนี้มาแล้วอย่างน้อย 1 – 2 กันแน่นอน แต่ถ้าใครที่เพิ่งตกหลุมรักหรือสนใจในการจัด ปาร์ตี้ชุดนอน นั้นและไม่รู้จะเริ่มหรือเลือกชุดนอนแบบไหนดีวันนี้เราพอมีคำตอบมาให้คุณค่ะ

ปาร์ตี้ชุดนอน เลือกแบบไหนดี? 

ในการเลือกชุดนอนนั้นอาจจะฟังดูเหมือนง่าย แต่ในความเป็นจริงแล้วก็ยังง่ายอยู่ค่ะ เพราะด้วยแบบและดีไซน์ที่มีความหลากหลาย รองรับความชอบของแต่ละคนจนครอบคลุมแล้วคุณจึงมีตัวเลือกให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเนื้อผ้าแบบต่างๆ ที่มีให้เลือกอย่างหลากหลายเช่น เนื้อผ้าคอตตอน, เนื้อผ้าวูเว่น เนื้อผ้าแบมบู (ใยไผ่จากธรรมชาติ 100%) 

หรือแบบชุดนอนต่างๆ เช่นเซตชุดนอนแขนสั้น และกางเกงขาสั้น หรือขายาว ก็ยังมีให้คุณเลือกหลากหลายไปจนกระทั่งปกคอเสื้อ เช่นคอกลม คอปกต่างๆ แค่คุณนึกถึงประสบการณ์ความชอบการใส่เสื้อผ้าต่างๆ ของคุณนั้นก็สามารถพอที่จะจินตนาการแบบ และดีไซน์ที่คุณชอบกันได้บ้างแล้ว แต่ถ้าหากใครยังนึกไม่ออก เรารวบรวมมาให้คุณแล้วค่ะ 

ชุดนอน – เชิ้ตกระโปรงเดรส หรือสายเดี่ยว

เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

หากคุณต้องการความเซ็กซี่นิดๆ ชุดนอนประเภทนี้ค่อนข้างเหมาะกับคุณเลยทีเดียวและด้วยความง่ายดายเพียงแค่เชิ้ตกระโปรงหรือชุดนอนสายเดี่ยวเพียงตัวเดียวก็เปลี่ยนคุณให้ยั่วยวนและช่วยดึงสเน่ห์ของผู้หญิงในตัวคุณให้แสดงออกมากยิ่งขึ้น ด้วยความง่ายและสะดวกสบายในการสวมใส่ และเข้ากั๊นเข้ากันกับอากาศประเทศไทยที่ร้อนสุดขีดแบบนี้จึงไม่แปลกเลยที่ชุดนอนเชิ้ตกระโปรงหรือชุดนอนสายเดี่ยวจะได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ 

ชุดนอน – คลาสสิค ชุดนอนเชิ้ตคอปก และกางเกงขาสั้น หรือกางเกงขายาว

เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

คือชุดนอน (Pajamas) ในแบบที่หลายคนคุ้นตาอย่างดีจนสามารถพูดได้เลยว่านี้คือแบบและดีไซน์ของ ชุดนอนที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 ด้วยภาพลักษณ์ที่สื่อถึง ชุดนอน อย่างชัดเจนด้วยความคลาสสิคที่ชัดเจน ผสมผสานกับความเรียบ คลีน สบายตาและยังคงสบายตัว คล่องตัวขณะสวมใส่ แม้ดีไซน์จะดูเรียบและง่ายแต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าเรียบจนเกินไป อาจจะมีดีเทล (Detail) เล็กๆ น้อยๆ ที่ซ่อนอยู่เช่นมีลายปักน่ารักๆ ที่กระเป๋าเสื้อ หรือชายแขนเสื้อ, การเย็บกุ๊นขอบให้ด้วยด้ายที่สีแตกต่างจากตัวสีชุดนอนนั้นๆ ก็เป็นจุดรายละเอียดที่จะช่วยเติมเต็มให้กับชุดนอนลายคลาสสิคนี้และนอกจากความเรียบง่ายยังมีแบบที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ความชอบของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น

  • เสื้อเชิ้ตแขนสั้น และกางเกงขาสั้น
  • เสื้อเชิ้ตแขนสั้น และกางเกงขายาว
  • เสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงขาสั้น
  • เสื้อเชิ้ตแขนยาว และกางเกงขายาว  

ชุดนอน – ลายการ์ตูนคาแร็คเตอร์ต่างๆ 

เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

ชุดนอนลายการ์ตูนต่างๆ นอกจากจะเป็นไอเทมที่แฟนคลับการ์ตูนและภาพยนตร์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั่งปวงแล้วก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมชุดนอนที่สาวๆ เลือกไปใช้ในปาร์ตี้ชุดนอน เพราะด้วยลายอัดแน่นไปด้วยความน่ารัก ความสดใสตามคาแร็คเตอร์ต่างๆ ถือว่าเป็นชุดนอนที่ชวนคุณย้อนวันวานไปหาวัยเด็กของคุณเป็นอย่างยิ่ง เช่น ดิสนีย์ (Disney) ที่ชุดนอนลายการ์ตูนพวกนี้อาจพาคุณนั่งย้อนไทม์ แมชชีนไปนึกถึงตัวเองในวันเด็กที่เคยนั่งรอเปิดทีวีช่อง 7 รอดูดิสนีย์ คลับ (ใครทันคือไม่เด็กแล้วนะ!) คาแร็คเตอร์ดิสนีย์ก็ยังคงได้รับความรักจากแฟนๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น

  • มิกกี้ เมาส์ และผองเพื่อน (Mickey And Friend)
  • เจ้าหญิงดิสนีย์ (Disney Princess)
  • มารี (The Aristocat : Marie)
  • ลิโล แอนด์ สติทซ์ (Lilo & Stitch)
  • มาร์เวล (Marvel)
  • ทอย สตอรี่ (Toy Story)
  • ดิสนีย์ ซูม ซูม (Disney Tsum Tsum)

ฉะนั้นสาวๆ ที่มองหาชุดนอนลายการ์ตูนก็ถือได้ว่ามีตัวเลือกคาแร็คเตอร์ให้เลือกมากมาย ปาร์ตี้ชุดนอนครั้งนี้สวยเด่น ไม่ซ้ำใคร!

ชุดนอนมิกซ์ เสื้อยืดและกางเกงขาสั้้น หรือกางเกงขายาว

เตรียมชุดนอนให้พร้อมสำหรับ”ปาร์ตี้ชุดนอน” รับหยุดยาวนี้!

น้องใหม่ไฟแรงที่ถือเป็นเทรนด์ช่วงนี้สำหรับกลุ่มวัยรุ่นจนถึงกลุ่ม Work From Home ก็ว่าได้คือชุดนอนมิกซ์ที่หยิบจับเสื้อยืดตัวโปรดมาผสมกับกางเกงนอนขาสั้น หรือกางเกงนอนขายาวก็จะได้เป็นอีกหนึ่งลุคที่มีความน่ารัก เป็นกันเองมากขึ้น (หรือเป็นชุดนอนเซตคอกลมกับกางเกงก็ได้ค่ะ) 

บทส่งท้าย

อย่างไรก็ดีการเลือกชุดนอนสักชุดนั้นเพื่อไปปาร์ตี้ชุดนอนก็มีแบบให้เลือกอีกมากมายและยังสามารถหาซื้อได้อย่างง่ายดายในปัจจุบัน แต่อย่าลืมถามใจและความชื่นชอบของตัวเองอย่างถี่ถ้วนนะคะ เพราะชุดนอนที่ทำให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้นจะส่งผลให้คุณยิ่งมีสเน่ห์มากยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณดูดีอย่างมั่นใจอย่างเป็นธรรมชาติ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคุณจะพบชุดนอนที่ใช่! ที่ให้คุณเป็นตัวเองได้มากกว่า!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on whatsapp
WhatsApp

เข้าสู่ระบบ

หรือเข้าสู่ระบบด้วย